Sunday 30 July 2017

3 เป็ด trading ระบบ mt4


แต่เดิมเขียนโดย SandyW. I ใช้ MT4 และการค้าตัวบ่งชี้จระเข้ที่มีจำนวนมากประสบความสำเร็จในการซื้อขาย GBPJPY เช่น 1000 pips ต่อสัปดาห์หลักการเป็นเหมือนกัน แต่ IMO จะดีกว่า 3 เป็ดและง่ายต่อการอ่านไม่น้อยเพราะคุณเท่านั้น ต้องการหนึ่งแผนภูมิเปิดเช่นเดียวกับ 3 เป็ดรายการเป็นเรื่องง่ายที่สำคัญต่อความสำเร็จคือการหากลยุทธ์ทางออกเพื่อให้เหมาะกับคู่ที่คุณกำลัง trading. If คุณจะค้าใช้มันก็จะเป็นความคิดที่ดีที่จะได้รับหนังสือการซื้อขาย ความวุ่นวาย - ฉบับที่สองโดย Bill Williams และลูกสาวซึ่งในนั้นและกลยุทธ์อื่น ๆ มีการอธิบาย Hi SandyW คุณเพียงแค่ใช้จระเข้หรือคนฉลาดทั้งหมดเป็นอย่างดีโพสต์โดย SandyW. I ใช้ MT4 และการค้าตัวบ่งชี้จระเข้ด้วย มากความสำเร็จในการซื้อขาย GBPJPY เช่นเดียวกับ 1000 pips ต่อสัปดาห์หลักการเป็นเหมือนกัน แต่ IMO ดีกว่า 3 เป็ดและง่ายต่อการอ่านไม่น้อยเพราะคุณจะต้องเปิดแผนภูมิหนึ่งเดียวกับ 3 เป็ดรายการเป็นเรื่องง่าย กุญแจสู่ความสำเร็จคือการหายุทธศาสตร์ทางออกให้กับ Sui t คู่ที่คุณกำลัง trade. If คุณจะค้าใช้มันก็จะเป็นความคิดที่ดีที่จะได้รับความวุ่นวายการซื้อขายหนังสือ - ฉบับที่สองโดย Bill วิลเลียมส์และลูกสาวซึ่งในนั้นและกลยุทธ์อื่น ๆ มีการอธิบายไม่ทราบ Aligator และใช้ s แต่จะตรวจสอบ it. I papertraded ing 3 เป็ดกับผสมจริงๆ แต่ผลกำไรโดยรวมหากแผนที่ dont แผนที่โซน SR อย่างระมัดระวังจะสามารถนำไปสู่ ​​suprises น่ารังเกียจสิ่งอื่น ๆ รบกวนฉันเป็นตำแหน่งของการหยุดบางครั้งก็ เป็นวิธีที่กว้างเกินไปสำหรับ tolerance. Ath ความเสี่ยงของฉันขณะที่ฉันกำลังเคลื่อนไปทางค้าจากแผนภูมิหนึ่งชั่วโมงและ timeframes อีกต่อไปเป็นงานของฉัน doesn t เสมออนุญาตให้จัดการธุรกิจการค้าอย่างต่อเนื่องถ้าใช้ pullbacks แทน breakouts หยุดสามารถยังคงเข้มงวดมากขึ้นกว่าด้วย 3 เป็ดฉันยังคงรักและเชื่อมั่นเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ไม่สามารถทำตามที่เป็น intraday. Thank คุณสำหรับปลายหนังสือจะอ่านมัน 3 วิธีการซื้อขายเป็ดอีกหนึ่งระบบการค้าที่ดีและอัจฉริยะที่พวกคุณอาจสนุกกับ คือเป็ด 3 ใบ ding ระบบข้อดีของระบบนี้คือตามแนวโน้มและธุรกิจการค้าของคุณจะถูกนำไปตามแนวโน้มหลักใน timeframes ที่สูงขึ้นเทรดดิ้งมีแนวโน้มลดความเสี่ยงของคุณมากและในขณะเดียวกันจะเพิ่มความน่าจะเป็นกำไรและศักยภาพของคุณเป็น ตลาดมากขึ้นกระตือรือร้นที่จะไปสู่แนวโน้มหลักด้านอื่น ๆ ที่ดีของวิธีการซื้อขายนี้คือง่ายและใช้งานง่ายเช่นเดียวกับการใช้เพียง 1 ตัวบ่งชี้ที่ 3 timeframes ตัวบ่งชี้น้อยใช้มักจะดีขึ้นตามที่ กลายเป็นเรื่องง่ายสำหรับผู้ค้าเพื่อตรวจสอบสัญญาณการค้าจากการตั้งค่าการขึ้นรูประบบไปดังต่อไปนี้เราจะใช้ 3 timeframes และแต่ละคนจะเรียกว่า DUCK. Open ระยะเวลา H4 ของคุณใส่ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 60 SMA เมื่อ แผนภูมินี่เป็นเป็ดแรกถ้าราคาอยู่ที่ 60 SMA เรามีการตั้งค่าแบบยาวและอยู่ต่ำกว่า 60SMA เรามีการตั้งค่าสั้น ๆ หลังจากระบุตำแหน่งที่ DUCK 1 ไปแล้วเราจะย้ายไปที่เป็ดถัดไป เปิดกรอบเวลาและสถานที่ของ H1 60 SMA อีกครั้งในแผนภูมินี้เช่นเดียวกันกฎดังกล่าวข้างต้นถ้าราคาสูงกว่า 60SMA เรามีการตั้งค่าที่ยาวนานและถ้าหาก iw ต่ำกว่า 60SMA เรามีการตั้งค่าสั้น ๆ ณ จุดนี้ถ้าเป็ด 1 และเป็ด 2 จะไป เช่นเดียวกันเราไปที่เป็ดตัวถัดไป แต่ถ้าเป็ด 1 และเป็ด 2 ไม่เห็นด้วยจากนั้นเรารอให้พวกเขาเห็นด้วยในทิศทางเดียวกันก่อนที่จะย้ายไปที่เป็ดต่อไป ณ จุดนี้เป็ด 1 และเป็ด 2 ควรเห็นด้วย ในทิศทางที่เป็นอย่างใดอย่างหนึ่งทั้งสองจะลงหรือทั้งสองจะขึ้นดังนั้นเราจึงกำลังมองหาที่เป็ดล่าสุดที่มี 3 เปิดแผนภูมิ M5 และอีกครั้งวาง 60SMA ในนั้นตอนนี้เราต้องการให้เป็ดทั้งหมดไปใน ทิศทางเดียวกันนี้จะให้ทิศทางที่เราจะไปค้าขายถ้าทั้ง 3 เป็ดกำลังจะลงเราจะเปิดตำแหน่งการขายและถ้าเป็ดทั้งหมดกำลังขึ้นเราจะซื้อคู่นี้เท่านั้นเมื่อถึง ป้อนการค้าหากว่าเป็ด 3 ตัวกำลังบอกให้เราขายเฉพาะสิ่งที่ชี้ลงไปเราก็จะรอราคาก่อนหน้านี้ต่ำสุดในแผนภูมิ M5 และเราจะเปิดตำแหน่งขายทันทีที่มีหากทั้ง 3 เป็ดกำลังบอกให้เราซื้อเฉพาะทั้งหมดข้างต้น 60sma แล้วเราจะเปิดการค้าทันทีที่ราคาแบ่งสูงล่าสุดบนแผนภูมิ M5 ทำกำไรและหยุดการสูญเสียนี้ ผู้ค้าแต่ละรายมีความอยากอาหารที่แตกต่างกันสำหรับความเสี่ยงและรางวัลบางส่วนจะชอบ pips จำนวนมากในธุรกิจการค้าไม่กี่ในขณะที่คนอื่นอาจชอบลูกน้อยในการค้าจำนวนมากบางคนชอบที่จะถือในแนวโน้มในระยะยาวและ ใช้ stoploss กว้างเพื่อให้การค้าเพิ่มเติมห้องหายใจในขณะที่คนอื่นจะชอบหนังศีรษะตลาดและใช้ stoplosses ขนาดเล็กรู้สึกฟรีเพื่อปรับ Stoploss และมูลค่ากำไรการค้าตามความชอบของคุณคำแนะนำของฉันใช้จุดสูงสุดและต่ำสุดล่าสุดล่าสุดเป็น คุณ stoploss ระดับและทำลายได้โดยเร็วที่สุดเท่าที่คุณสามารถแล้วปล่อยให้การค้าทำงานจนกว่าคุณจะมีสัญญาณย้อนกลับจากเป็ดที่คุณสามารถดูนี้เป็นระบบการซื้อขายง่ายมากและตรงไปข้างหน้าซึ่งคุณสามารถหลักเกือบจะทันทีจะ กำลังทำงานอยู่ คู่ใด ๆ และทุกช่วงเวลาของวันดังนั้นคุณควรจะมีโอกาสทางการค้ามากมายในการใช้ประโยชน์จากวิธีการซื้อขายทั้งหมดเช่นเดียวกับวิธีการซื้อขายทั้งหมดคุณจะต้องใช้บัญชีการสาธิตก่อนที่คุณจะตัดสินใจซื้อขายบัญชีออนไลน์ของคุณด้วยวิธีนี้ วิธีการโชคดีและสนุกกับการค้าของคุณโดยการโพสต์โดย bossxero. Another ระบบการซื้อขายที่ดีและอัจฉริยะที่พวกคุณอาจสนุกกับการเป็น 3 ระบบการซื้อขายเป็ด, ข้อดีของระบบนี้คือเป็นแนวโน้มต่อไปนี้และธุรกิจการค้าของคุณจะถูกถ่ายเสมอไป เทรดดิ้งที่มีแนวโน้มลดความเสี่ยงของคุณอย่างมากและในขณะเดียวกันจะเพิ่มความน่าจะเป็นกำไรและศักยภาพของคุณเป็นตลาดมากขึ้นกระตือรือร้นที่จะไปต่อหลักแนวโน้มด้านอื่น ๆ ที่ดีของวิธีการซื้อขายนี้คือ ง่ายมากและใช้งานง่ายรวมทั้งใช้เพียง 1 ตัวบ่งชี้ใน 3 timeframes ตัวบ่งชี้น้อยใช้มักจะดีขึ้นเนื่องจากจะกลายเป็นเรื่องง่ายสำหรับผู้ประกอบการค้าเพื่อตรวจสอบสัญญาณการค้าจากการตั้งค่า formi ระบบจะไปดังนี้เราจะใช้ 3 timeframes และแต่ละตัวจะเรียกว่า DUCK เปิดช่วงเวลา H4 ของคุณใส่ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 60 SMA ในแผนภูมินี่เป็นเป็ดแรกหากราคาถูกกว่า 60 SMA เรามีการติดตั้งยาวและมันอยู่ด้านล่าง 60SMA เรามีการตั้งค่าสั้น ๆ หลังจากระบุที่ DUCK 1 จะไปเราย้ายไปยังเป็ดถัดไปเปิดช่วงเวลา H1 ของคุณและวาง SMA 60 อีกครั้งในนี้ แผนภูมิเช่นเดียวกับกฎข้างต้นถ้าราคาอยู่เหนือ 60SMA เรามีการตั้งค่าที่ยาวนานและถ้าหาก iw ด้านล่าง 60SMA เรามีการตั้งค่าสั้น ๆ ณ จุดนี้ถ้าเป็ด 1 และเป็ด 2 ไปแบบเดียวกันเราไปที่ เป็ดถัดไป แต่ถ้าเป็ด 1 และเป็ด 2 ไม่เห็นด้วยจากนั้นเรารอให้พวกเขาเห็นด้วยในทิศทางเดียวกันก่อนที่จะย้ายไปที่เป็ดต่อไป ณ จุดนี้เป็ด 1 และเป็ด 2 ควรจะเห็นด้วยกับทิศทางเป็นอย่างใดอย่างหนึ่ง ทั้งสองจะลงหรือทั้งสองจะขึ้นดังนั้นเราจึงมองไปที่เป็ดล่าสุดที่มี 3 เปิดแผนภูมิ M5 และอีกครั้งวาง 60SMA บน ตอนนี้เราต้องการให้เป็ดทั้งหมดเดินไปในทิศทางเดียวกันนี่จะเป็นทิศทางที่เราจะทำการค้าหากว่าทั้ง 3 เป็ดกำลังจะลงไปเราจะเปิดตำแหน่งการขายและถ้าเป็ดทั้งหมดขึ้น จะมีการซื้อคู่นี้เท่านั้นเมื่อเข้าสู่การค้าหากว่าเป็ด 3 ตัวบอกเราขายเฉพาะสิ่งที่ชี้ลงไปเท่านั้นเราจะรอราคาก่อนหน้านี้ต่ำสุดในแผนภูมิ M5 และเราจะเปิดฐานะขาย ถ้ามีทั้งหมด 3 เป็ดกำลังบอกให้เราซื้อเฉพาะ 60sma ทั้งหมดแล้วเราจะเปิดการค้าโดยเร็วที่สุดเท่าที่ราคาแบ่งสูงล่าสุดบน M5 chart. Take กำไรและหยุดการสูญเสียนี่คือที่คุณสามารถทำให้ระบบนี้ เหมาะกับรูปแบบการซื้อขายของคุณพ่อค้าแต่ละคนมีความกระหายที่แตกต่างกันสำหรับความเสี่ยงและรางวัลบางคนจะชอบหลายจุดในการค้าไม่กี่ในขณะที่คนอื่นอาจชอบลูกน้อยในการค้าจำนวนมากบางคนชอบที่จะถือในแนวโน้มในระยะยาวและใช้ stoploss กว้างเพื่อให้ ธุรกิจมีห้องพักมากขึ้นในการหายใจในขณะที่คนอื่นจะชอบหนังศีรษะและใช้ขนาดเล็ก Stoplosses รู้สึกฟรีเพื่อปรับ Stoploss และมูลค่ากำไรทางการค้าตามความชอบของคุณคำแนะนำของฉันเพื่อใช้คะแนนสูงสุดและต่ำสุดล่าสุดที่คุณ stoploss ระดับและทำลายได้โดยเร็วที่สุดเท่าที่คุณสามารถแล้วปล่อยให้การค้าทำงานจนกว่าคุณจะมีสัญญาณย้อนกลับ จากเป็ดคุณสามารถเห็นนี่คือระบบการซื้อขายแบบง่ายๆและตรงไปตรงมาซึ่งคุณสามารถควบคุมได้เกือบจะทันทีโดยจะทำงานกับคู่และช่วงเวลาของวันดังนั้นคุณควรมีโอกาสทางการค้ามากมาย ใช้ประโยชน์จากเช่นเดียวกับวิธีการซื้อขายทั้งหมดคุณจะต้องฝึกปฏิบัติในบัญชีสาธิตก่อนที่คุณจะตัดสินใจซื้อขายบัญชีสดของคุณด้วยวิธีนี้โชคดีและสนุกกับการเทรดของคุณฉันรู้ไหมว่าทำไมคุณใช้ M5 สำหรับ duck3 และไม่ใช่ระยะเวลา ใกล้ H1 ซึ่งเป็น M30 หรือ doesn t เรื่องที่ระยะเวลาที่ต่ำกว่า Whay 60 SMA ขอบคุณ 3 ระบบการซื้อขายเป็ดซื้อขายรักซื้อสัญญาณ Arrow Sell ลอง This. Here เป็นวิธีที่ดีน้อยระบบการซื้อขายฉันมาข้ามกลับขณะที่ หนึ่งในหลาย ๆ ฟอรั่ม rading มี 3 ง่ายต่อการปฏิบัติตามขั้นตอนตัวอย่างแผนภูมิที่ชัดเจนและต้องใช้แผนภูมิขั้นพื้นฐานที่มีตัวเลือกของกรอบเวลา 3 และค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ Nice และเรียบง่ายในความเห็นของฉันฉันได้รวมผู้เขียนการเชื่อมโยงของ Andy Perry ที่ด้านล่าง เพื่อให้คุณสามารถดูที่ความคิดเห็นบางอย่างในเว็บไซต์ของเขาถ้าใครมีความคิดเห็นใด ๆ ที่จะเพิ่มที่นี่รู้สึกฟรีที่จะทำ so. Firstly ฉันต้องการจะพูดฉันไม่ได้บูรณาการล้อกับระบบนี้ผมได้เพิ่มเพียงหนึ่งหรือสอง ความคิดที่ 60 ระยะเวลาเฉลี่ยที่เรียบง่ายในการเคลื่อนย้าย sma เพื่อให้เป็นของตัวเองและตั้งชื่อว่า The 3 Duck s Trading System สำหรับเหตุผลที่ชัดเจนที่คุณจะพบในภายหลังในระบบจะค่อนข้างตรงไปข้างหน้าและใช้งานง่ายเช่นเดียวกับระบบการซื้อขายจำนวนมากมัน จะมีประสิทธิผลมากขึ้นเมื่อราคากำลังเคลื่อนไปในทิศทางเดียวและไม่ติดอยู่ในช่วงการซื้อขายที่แน่นแน่นอนระบบนี้มีการสูญเสียการค้าและการสูญเสียการทำงาน แต่ด้วยการจัดการเงินที่เหมาะสมและมีวินัยที่ดีฉันแน่ใจว่าระบบนี้จะทำให้คุณออกจากการค้าที่ไม่ดี และทำให้คุณมีโอกาสที่ดีที่จะทำ กำไรในตลาด Fx หนึ่งในสิ่งที่ดีเกี่ยวกับระบบนี้คือมันได้อย่างรวดเร็วจะบอกคุณถ้าราคาอยู่ในระยะแกว่งขึ้นหรือลงและหยุดคุณจากการคาดเดานอกจากนี้ยังจะช่วยให้คุณสามารถตัดสินใจที่จะเป็นวัวหรือหมีและการค้า ในทิศทางของแนวโน้มที่มี 3 แผนภูมิที่เกี่ยวข้องในระบบนี้เป็นแผนภูมิ 4hr, กราฟ 1 ชั่วโมงและแผนภูมิ 5min มีตัวบ่งชี้ 1, 60 ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่แบบง่าย 60 sma plotted บนแผนภูมิแต่ละมีคุณไปที่ง่ายที่ ขั้นตอนที่ 1 เป็ดแรกสิ่งแรกที่เราต้องทำคือดูที่ตารางเวลา 4hr ที่ใหญ่ที่สุดของกรอบเวลาและดูว่าราคาปัจจุบันอยู่เหนือหรือต่ำกว่า 60 sma จากแผนภูมินี้เราจะเห็นว่าราคาปัจจุบันอยู่ต่ำกว่า 60 sma บอกว่า เราน่าจะมองหาการขายสิ่งที่สองที่เราต้องทำก็คือการลดลงไปยังกราฟ 1 ชั่วโมงของเราเราจำเป็นต้องเห็นราคาปัจจุบันต่ำกว่า 60 SMA ในกราฟนี้ด้วยเช่นกันซึ่งจะทำให้เราได้รับการยืนยันสิ่งสำคัญถ้าราคาปัจจุบันเป็นไปได้ เหนือ 60 sma ในแผนภูมินี้เราไม่สามารถก้าวไปสู่ขั้นตอนที่ 3 ขั้นตอนที่ 3 เป็ดที่สาม Fr om ขั้นตอนที่ 1 และ 2 ราคาปัจจุบันต้องต่ำกว่า 60 SMA ในแต่ละกราฟเราอยู่ในรูปกราฟปัจจุบัน 5 นาทีและเรากำลังมองหาการขายเมื่อราคาต่ำกว่า 60 SMA สำหรับการยืนยันเป็นพิเศษเราควรให้ราคาแบ่งช่วง ต่ำในกราฟ 5 นาทีซึ่งหมายความว่าราคาจะอยู่ต่ำกว่า 60 sma ของพวกเขาในทุกกรอบเวลา 3 ดังนั้นทั้ง 3 เป็ดจะเรียงรายไปในทิศทางเดียวกันหยุดขาดทุนนี่คือที่คุณสามารถทำให้ระบบนี้ของคุณเองถ้า คุณเป็นพ่อค้าระยะสั้นที่คุณอาจต้องการตัดขาดทุนของคุณเหนือความคิดฟุ้งซ่านในช่วง 5 นาทีหรือกราฟ 1 ชั่วโมงหากคุณเป็นผู้ค้ารายย่อยมากขึ้นคุณอาจต้องการตัดขาดทุนจากระดับสูงที่ระดับ 4 hr chart คุณสามารถใช้ stop loss ที่อาจเกิดขึ้นได้ 25-30 pips หรือมากกว่าจาก entry ทั้งหมดนี้ขึ้นอยู่กับประเภทของผู้ประกอบการค้าคุณดังนั้นคุณจึงตัดสินใจว่าถ้าคุณเป็นนักลงทุนหรือนักลงทุนที่ลงทุนในระยะยาวระบบนี้สามารถช่วยคุณได้ ได้รับจุดเข้าที่ดีในตลาดเคล็ดลับอื่นที่อาจช่วยให้คุณรักษาทุนถ้าคุณขายและราคาได้รับกลับมาเหนือ t เขา 5 นาที 60 SMA โดย 10 Pips ไม่ได้เป็นสัญญาณที่ดีที่คุณอาจต้องการตัดขาดทุนของคุณสั้น ๆ ก่อนที่จะหยุดการสูญเสียของคุณ แต่ถ้าคุณเป็นผู้ค้าระยะยาวนี้อาจไม่เป็นเรื่องใหญ่สำหรับ you. Targets Same อีกครั้งขึ้นอยู่กับชนิด ของผู้ค้าที่คุณเป็น แต่เป้าหมายสามารถสนับสนุนหรือความต้านทานระดับสรุปตัวอย่างข้างต้นได้ดำเนินการเมื่อ gbp usd มีการซื้อขายลดลงดังนั้นเห็นได้ชัดว่าเราที่ขายระบบการทำงานเช่นเดียวกับการซื้อโอกาสเพียงแค่มองหาราคาที่จะสูงกว่า 60 sma ในทุกช่วงเวลา 3 เริ่มต้นด้วยขั้นตอนที่ 1 อีกครั้งฉันชอบระบบนี้มากเพราะไม่ได้พยายามที่จะออกเดาการเคลื่อนไหวของตลาดและเลือกท็อปส์ซูและพื้นระบบจะบอกคุณได้อย่างรวดเร็วว่าเป็นผู้ซื้อหรือ ระบบนี้ทำงานดีขึ้นในคู่สกุลเงินเช่น Eur Usd และ Gbp Usd แต่ไม่มีอะไรที่หยุดคุณจากการวางแผนระบบนี้ในคู่ใด ๆ แต่ที่เรารู้ว่าบางคู่ทำหน้าที่แตกต่างกันไป อื่น ๆ เวลาที่ดีที่สุดที่ฉันพบในการซื้อขายระบบนี้ i s ในยุโรปและสหรัฐอเมริกาครั้งฉัน lke ใช้ระบบนี้เป็นคู่มือนอกเหนือจากความรู้ตลาดของฉันเองดูแลดูสิ่งที่เกิดขึ้นรอบ ๆ ตัวคุณรุ่นใหม่ทางเศรษฐกิจวันหยุด ฯลฯ โชคดีกับระบบการซื้อขายเป็ดที่ 3

No comments:

Post a Comment